Ở VẠN NINH MÌNH CÓ NHÀ BẠN NÀO ĐANG BÁN VẬT LIỆU XÂY DỰNG KHÔNG Ạ

?Ở VẠN NINH MÌNH CÓ NHÀ BẠN NÀO ĐANG BÁN VẬT LIỆU XÂY DỰNG KHÔNG Ạ?
Chào cả nhà,
♥️Nhóm ThiệnNguyện VạnNinh đang có kế hoạch sẽ xây nhà cho 1 vài trường hợp như:
Gia đình có người già, người tàn tật...mất khả năng lao động nhưng do đợt bão vừa rồi đã làm bay mất, đang không có nhà ở, không thuộc diện được nhà nước hỗ trợ cấp lại nhà.
♥️Nhưng vì Quỹ của Nhóm không còn nhiều, vật liệu xây dựng thì tăng giá, phí nhân công gần Tết cũng khá cao...
♥️V muốn hỏi thăm có anh chị nào đang bán vật liệu xây dựng ngoài quê mình có thể bán giá hỗ trợ tối đa nhất có thể được kg ạ?
Nếu được vậy kinh phí cho mỗi căn sẽ được giảm và sẽ có được nhiều ngôi nhà đến với người dân nghèo mình hơn.
V đang mong muốn được hoàn thành sớm để bà con được ăn Tết ấm áp, vui vẻ cùng với chúng ta!
Bạn nào có người thân, bạn bè thì share dùm nhé!
Cám ơn nhiều.?
P/s: Nhóm đang có 2 nhà thầu của gd bạn Ton Tran và em Cao Tram xây dựng với phí hỗ trợ.
Nhưng vẫn đang cần thêm nhà thầu để chung tay làm cho nhanh ạ.
14/07/2019
19 bình luận:
Ton Tran
14-07-2019, 02:19:39
Ai co người xây dựng nao nữaKêu thêm xây cho lẹ cho ba con ăn tết Vân Jalina
Vân Jalina
14-07-2019, 02:19:39
Ok bạn P!
Bau Vo
15-07-2019, 02:19:37
Nhà bạn Đồng Xuân Tranh á Vân Jalina
Vân Jalina
15-07-2019, 02:19:37
À, vậy hả, kg nhớ nữa hihi...
Lệ Nguyễn
16-07-2019, 02:19:34
Le Thi Thuy Duong. Bà xem được không Dương.
Minh Hiếu
16-07-2019, 02:19:34
Le Thi Thuy Duong
Hoa Tran
17-07-2019, 02:19:39
Cecilia TD xem thử nhen.
Oanh Kieu Pham
17-07-2019, 02:19:39
Có . Bạn O lo dc
Vân Jalina
18-07-2019, 02:19:34
Ok, vậy hỏi thử nha Oanh! Rồi kết hợp với Tuấn em Ton Tran và Chú của Cao Tram để xem nếu được giá vậy, với kích thước bao nhiêu đó thì xây 1 căn khoảng bao nhiêu. Tối gặp bàn luôn hen!
Oanh Kieu Pham
18-07-2019, 02:19:34
Ok . Mới hỏi hôm qua nè . Tối gặp aloc sẽ có giá chính xác luôn .
Vân Jalina
19-07-2019, 02:19:30
Oanh Kieu Pham giá tốt kg?
Oanh Kieu Pham
19-07-2019, 02:19:30
Để gặp r nói luôn . Chứ bạn O cũng kg rõ giá vậy là tốt hay kg tại thời điểm này nửa . Giờ thì đang trong thời điểm vật giá đang cao , đặc biệt là công thợ đó Vân Jalina
Vân Jalina
20-07-2019, 02:19:29
Oanh Kieu Pham ok vậy tối gặp.
Oanh Kieu Pham
20-07-2019, 02:19:29
Chỗ này là cậu bạn O . Nhưng hôm qua đi bàn việc là aloc trực tiếp chứ bạn O cũng kg rõ ntn . Vân Jalina
Vân Jalina