Khách hàng gửi cho mình cái link này hỏi mình xem trường hợp này là sao

Khách hàng gửi cho mình cái link này, hỏi mình xem trường hợp này là sao. Đọc cái này tự dưng nhớ ngay đến chồng của em Huong Le. em Hường lúc mới vào công ty mình rất muốn tham gia HĐ cho chồng. Nhưng chồng thì đang lái xe container. Đây là ngành nghề loại D, cho dù có ký thì HĐ này cũng VÔ HIỆU LỰC.
Trước đó, chồng em đã được 1 TVV của công ty khác gọi điện tư vấn tham gia HĐ. TVV chỉ cách như sau "Giờ tham gia HĐ BH thì khai báo KH lái xe taxi, sau thời gian 1,2 năm thì khai báo lại KH đổi nghề nghiệp qua lái xe container". Mình nghe xong thì thật sự bức xúc. Trách nhiệm của TVV không phải là ký được HĐ, mà là giải thích rõ cho KH tất cả quyền lợi ĐÚNG của HĐ. KH vốn dĩ họ không biết, họ ko làm nghề Bảo Hiểm.
Làm nghề Bảo Hiểm, xin đừng chạy theo lợi nhuận nhất thời mà đánh mất uy tín của bản thân. Khách hàng, đừng vì được TVV cắt hoa hồng, chia tỉ lệ % mà ký HĐ.
Hãy tư vấn cho Kh, KH ký bằng chính kiến thức, giá trị mà bạn mang lại cho KH. Chỉ như vậy bạn mới có thể sống bằng nghề TV bảo hiểm.
Đối với trường hợp trong bài viết. Mình ko nắm rõ tất cả thông tin, nhưng cơ bản nếu Kh có làm nghề đi biển mà không khai báo ngay từ đầu. Thì đồng nghĩa HĐ của Kh vào thời điểm ký đã bị VÔ HIỆU LỰC. Cho dù sau này KH có rủi ro do nguyên nhân khác như bệnh, hoặc rủi ro ở đất liền cũng ko được chi trả.
09/06/2019
13 bình luận:
Hoang Tiên
09-06-2019, 02:22:40
nên chọn những tư vấn có tâm thì sẽ có những giải đáp chính xác về quyền lợi. Không phải như các tư vấn khác chỉ chầm hâm làm hợp đồng. Nếu khách hàng ko đủ điều kiện quy định của bảo hiểm ,chắc chắn sẽ k tham gia được, và một phần nữa khách hàng khai báo trung thực thì mọi chuyện sẽ đươc chi trả nhanh chóng.Đubgs k c yêu hjhj
Huyen Tran
09-06-2019, 02:22:40
Cái này bảo hiểm tìm cách để kg phải bồi thường mà chị. Vì thực chất ông này làm nông nghiệp mà.
Nguyễn Loan
10-06-2019, 02:22:36
c ko biết chính xác nội tình là như thế nào. Nhưng khoan nói công ty BH tìm cách để ko bồi thường. Em hãy đặt mình ngược lại là cty BH em sẽ giải quyết ra sao. 1. Người mẹ 70 tuổi khai con trai làm nghề đi biển. Lúc này người vợ (bà Thảo) cũng đã ký xác nhận. => dựa vào lời khai này cty đủ quyết định ko chi trả rồi.
Huyen Tran
10-06-2019, 02:22:36
Nguyễn Loan thì một phần tin tưởng vào tư vấn viên dù kg hiểu nhưng vẫn ký vào nữa. Tư vấn bảo kí thì kí lúc đó chồng chết đâu có nghĩ gì được nữa đâu. Rồi ông làm nghề nông mà chủ đích trong đơn là lại ghi nghề đi biển để khách hàng nhẹ dạ tin tưởng tvv rồi kí vào
Nguyễn Loan
11-06-2019, 02:22:34
Huyen Tran đúng rùi em. cũng như trường hợp của chồng Huong Le chị chia sẻ ở trên á. rõ ràng ko thể được BH vậy mà TVV khác có cách "lách luật" để ký được HĐ. Sau này TVV đó nghỉ thì còn lại KH và công ty phải chịu. Hjx...
Huyen Tran
11-06-2019, 02:22:34
Nguyễn Loan Thì tại sao bảo hiểm kg xác nhận là nghề nghiệp nông nghiệp vì lúc kí hợp đồng và tới lúc ông mất ông làm nông nghiệp mà chị
Nguyễn Loan
12-06-2019, 02:22:33
ko em. Trường hợp KH ở trên mình đang thắc mắc là không biết ông có làm nghề nông hay ko. Vì lúc khai trong HĐ là làm nghề nông, nhưng khi ông mất, công ty Bh đi xác minh thì ông lại làm nghề đánh bắt cá. Trong link trên có câu :Ngoài ra, biên bản trao đổi với Công an xã Phổ Thạnh lập ngày 19.8.2018 ghi nhận: Ông Lê Tấn Tín… nghề nghiệp đi biển đánh bắt tại Đà Nẵng."Điều này chứng tỏ lúc ký HĐ đã kê khai không đúng nghề của ông rồi. Và nghề đánh bắt cá là nghề KHÔNG ĐƯỢC KÝ HĐ BẢO HIỂM. Vậy nên c mới nói nếu như thế thì ngay từ đầu HĐ này đã KHÔNG CÓ HIỆU LỰC. Ko có hiệu lực thì ko được chi trả đó em.
Huyen Tran
12-06-2019, 02:22:33
Nguyễn Loan đây chị nè. Trong hợp đồng cty tự ý ghi như này. Mục đích cho tvv tư vấn kí vào là xong.
Nguyễn Loan
13-06-2019, 02:22:33
cái này là biên bản làm việc của phòng bồi thường và bà Thảo (người mua BH) mà. Bà Thảo ký tên thì phải đọc thông tin chứ, đâu thể nào nói "ngta ghi gì tôi ko biết, ngta nói tôi ký là tôi ký thôi". hjx... Giống như khi em làm việc với công an v á. Trước khi ký tên cũng phải đọc lại giấy tờ chứ.với lại, biên bản làm việc lần đầu ko có chụp đưa lên đây. trong link có 1 đơn cứu xét và 1 đơn xác nhận lại là lúc sau rồi. Nên 2 giấy tờ này ko chứng minh được gì em ạ.Tư vấn viên trong bài viết này ko nói tới nhé em. Vì việc này là phòng bồi thường và KH cùng làm việc, tư vấn viến không liên quan nữa rồi em ạ.
Huyen Tran
13-06-2019, 02:22:33
Nguyễn Loan thì họ nghĩ phó mặc cho cty chứ kg biết bên tvv và bên bồi thường là 2 bên ngược nhau của cty đó chị. Cứ tin tưởng bảo kí là kí thôi.
Nguyễn Loan
14-06-2019, 02:22:31
Huyen Tran nếu vậy thì đây là lời cảnh tỉnh cho tất cả mọi người em ạ. Mọi người ko thể "phó mặc" như thế được. Hjx... Cái này c nói thật, ko phải chỉ việc này thôi đâu. Tất cả các dạng BIÊN BẢN nếu ký tên tức là xác nhận thông tin nội dung trong biên bản là đúng. Phải đọc nội dung rồi mới ký. Chứ cứ tin tưởng ngta là ký. Vậy ngta đưa giáy tờ bán nhà, bán đất cũng ký là nguy hiểm lắm. hjx... Còn phòng bồi thường và TVV ko phải là 2 bên ngược nhau. Phòng bồi thường nhiệm vụ của họ là đảm bảo công bằng cho tất cả Kh tham gia BH. Chi trả đúng người, đúng sự kiện. Phòng bồi thường và phòng kinh doanh đều là hỗ trợ cho nhau em ạ.
Huyen Tran
14-06-2019, 02:22:31
Nguyễn Loan bán nhà ,bán đất đọc cái thấy liền, bảo hiểm loằng ngoằng kg hiểu được ý. Chủ yếu tin tưởng vào tvv thôi. Mà công nhận tvv này bán xong rồi là thôi chứ kg giúp khách hàng lấy quyền lợi chị nhỉ. Mua bảo hiểm chủ yếu tìm được người bán có tâm à chị.
Nguyễn Loan
15-06-2019, 02:22:30
c công nhận đọc HĐBH ko đơn giản em ạ. Chị làm nghề mà còn phải học hỏi mỗi ngày mà. Bởi thế TVV mà cứ cắt hoa hồng đánh vào lòng tham của Kh mà ký hđ, xong ko hướng dẫn kỹ quyền lợi thì thiệt thòi cho Kh đủ thứ. hjx...

Tinggalkan Balasan

Tên của bạn *
Email *
Cảm nhận *

Artikel berkaitan